TOẠ ĐÀM CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10/2024 VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI “DUYÊN DÁNG Y TẾ NGŨ HÀNH SƠN VÀ SÁNG TẠO CÂU KHẨU HIỆU (SLOGAN)

Sáng ngày 18/10/2024, TTYT quận Ngũ Hành Sơn đã tổ chức toạ đàm Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Trong suốt chiều dài lịch sử nước ta, phụ nữ Việt Nam đã và đang khẳng định được vị thế quan trọng trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước. Ngoài những đóng góp cho xã hội, phụ nữ Việt Nam còn làm tốt vai trò người mẹ, người vợ trong gia đình.

Trong ngành Y, phụ nữ giữ vai trò rất quan trọng, không chỉ chăm sóc sức khỏe mà còn lan tỏa tình yêu thương và sự đồng cảm. Nữ y, bác sĩ, điều dưỡng tại TTYT quận Ngũ Hành Sơn luôn tận tâm, chuyên nghiệp cùng với lòng nhiệt huyết, không ngừng tìm kiếm và áp dụng những phương pháp điều trị hiệu quả, giúp người bệnh hồi phục cả về thể chất lẫn tinh thần. Đó chính là những bóng hồng thầm lặng cống hiến cùng đồng nghiệp của mình làm nên hương sắc của ngành Y.

Hưởng ứng dịp này, Công đoàn TTYT đã tổng kết và trao thưởng cuộc thi “Duyên dáng Y tế Ngũ Hành Sơn và sáng tạo câu khẩu hiệu (slogan). Cuộc thi được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo nữ cán bộ, nhân viên tại đơn vị. Sau 2 tuần, BTC đã nhận được 18 bài thi tập thể, 16 bài dự thi cá nhân đến từ tất cả khoa, phòng, trạm trực thuộc TTYT.

***Những bài dự thi đạt giải:

– Câu Slogan hay nhất: Khoa Khám bệnh: “Sức khoẻ vững bền, tinh thần cống hiến, cộng đồng hạnh phúc”

Bài dự thi tập thể:

  • Giải nhất: Khoa Dược – TTB&VTYT
  • Giải nhì: Khoa YHCT&PHCN
  • Giải ba: Khoa Hồi sức cấp cứu
  • Giải khuyến khích: Trạm Y tế Hoà Hải, Khoa Nội – Nhi – Lây, Khoa Ngoại – Sản

– Bài dự thi cá nhân:

  • Giải nhất: Điều dưỡng Phan Thị Mỹ Nhung
  • Giải nhì: Dược sĩ Nguyễn Thị Xuân Diệu
  • Giải ba: Bác sĩ Nguyễn Mai Hà Linh, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Sau đây là một số hình ảnh: